Logo Htlandholding

Những cột mốc thị trường BDS Phú Quốc hơn 20 năm qua

Những cột mốc thị trường BDS Phú Quốc hơn 20 năm qua

  • Giai đoạn 2015-2017: Đây là thời kỳ huy hoàng của thị trường BDS tại Phú Quốc vì  phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng xuất hiện tại Việt Nam cùng thông tin Phú Quốc sẽ lên đặc khu kinh tế.
  • Giai đoạn 2018 – 2020: Thị trường bất động sản bắt đầu giảm sốt. Đặc biệt sự kiện dịch Covid-19 năm 2020 đã tác động mạnh tới nhu cầu đầu tư vào BĐS.
  • Năm 2021: Phú Quốc chính thức trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam, đánh dấu cho một bước phát triển của thị trường Phú Quốc. 

Trong mỗi đợt sóng Phú Quốc đều đi kèm 2 yếu tố

  1. Quyết định quy hoạch
  2. Công trình lớn, trọng điểm

Qua đó ta thấy rằng, Phú Quốc đang chuẩn bị trước một đợt sóng mới, vì dịch nên xu hướng này không đến nhanh như lần trước, nhưng có thể thấy thời điểm này là cơ hội rất lớn cho nhà đầu tư. 

Hiện nay, có một đại đô thị đang “làm mưa làm gió” trên thị trường đầu tư, được nhiều nhà đầu tư lớn “săn đón” từng ngày, hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận “cao” và “bền vững” – đó là đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc của CDT Tân Á Đại Thành.

Ra mắt vào quý II/2020, CDT Tân Á Đại Thành đã hợp tác với một số đơn vị nổi tiếng thế giới như Đơn vị Chungho Nais – Hàn Quốc , đơn vị thiết kế quy hoạch và kiến trúc Dark Horse – Úc,… Đặc biệt, với hình thức pháp lý minh bạch, sổ đỏ sở hữu lâu dài, Meyhomes Capital Phú Quốc thực sự có đủ khả năng chinh phục được các nhà đầu tư khó tính nhất.