Logo Htlandholding

Thiết kế dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc được mệnh danh là “Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu” với thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi và giá bán hấp dẫn. Nếu bạn có ý định mua sản phẩm này và muốn tìm hiểu rõ hơn mặt bằng thiết kế dự án Meyhomes Capital Phú Quốc thì hãy tham khảo bài viết chia sẻ dưới đây.

1. Thiết kế dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc là sản phẩm đầu tay của Meyland – Tập đoàn Tân Á Đại Thành với quy mô 56.09ha bao gồm 1435 lô nhà phố thương mại, villa và mini hotel từ 3 đến 5 tầng. Thiết kế dự án được chia làm 5 phân khu tượng trưng cho 5 gam màu rực rỡ là phân khu Rosada, phân khu Aqua, phân khu Apricot, phân khu Olive và phân khu Coral.

SHOPHOUSE MEHOMES CAPITAL

Shophouse 1: 6,5m x 24m

Shophouse 2: 6,5m x 18m

Townhouse: 6,5m x 14,5m

Thiết kế: 5 tầng

Shophouse Mehomes Capital là sản phẩm đầu tư cực kỳ hấp dẫn với vị trí nằm tại trục đường chính đi vào dự án và xung quanh là các dãy biệt thự liền kề. Shophouse với tổng cộng 5 tầng nổi là điểm đến không chỉ cho cư dân mà cả những khách du lịch đến đây lưu trú và tham quan.

BIỆT THỰ MEHOMES CAPITAL

Đơn lập: 13m x 18,5m

Song lập: 10m x 18,5m

Thiết kế: 3,5 tầng

Biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc được thiết kế mang phong cách cổ điển với độ cao 3 tầng rưỡi và sẽ tái hiện nét kiến trúc Pháp ấn tượng. Khu biệt thự được kết nối với bãi tắm và có một phần biệt thự view trực diện với biển.

Các dãy biệt thự được bố trí xen kẽ với vườn hoa và khu thương mại. Nó cũng là mô hình hiếm hoi ở đảo Ngọc được quy hoạch dạng khu đô thị đảo. Dự kiến biệt thự Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là một trong những sản phẩm thượng lưu với hình thức sở hữu lâu dài.

2. Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thị trấn An Thới, dự án Meyhomes Capital Phú Quốc tiếp giáp với trục đường 975 nối liền với sân bay quốc tế Phú Quốc. Theo các chuyên gia đánh giá thì vị trí của dự án có cơ hội rất lớn trong việc khai thác kinh tế, dịch vụ và du lịch. Với thiên nhiên ưu đãi, xung quanh là các di tích lịch sử lâu đời, rừng nguyên sinh, bờ biển bãi Trường, tất cả góp phần tạo nên sức hút cho Meyhomes Capital.

Từ dự án Meyhomes Capital Phú Quốc du khách có thể dễ dàng kết nối với hàng loạt khu nghỉ dưỡng nổi tiếng như bãi Trường, bãi Kem, bãi Sao, cáp treo Hòn Thơm,… Ngoài ra, dự án còn kết nối trục đường ven bãi Trường với phạm vi quy hoạch rộng đến 66m tính từ mực nước biển trung bình và chiều dài lên đến 10.68km tạo sự tiếp cận hoàn hảo. Với vị trí này không những mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cao mà còn đáp ứng được tiêu chí an cư lạc nghiệp.

Liên kết vùng:

– Cách bãi Trường 0.3km và mất 1 phút di chuyển.

– Cách sân bay Phú Quốc 15km và mất 20 phút di chuyển.

– Cách trung tâm Dương Đông 18km và mất 25 phút di chuyển.

– Cách ga cáp treo Hòn Thơm đi An Thới 5 phút di chuyển.

– Cách Sun World Hòn Thơm Nature Park 25 phút di chuyển.

– Cách bãi tắm như bãi Kem, bãi Trường, bãi Sao 15 phút di chuyển.

– Cách thị trấn An Thới 5 phút di chuyển.

3. Tiện ích Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc là khu đô thị cao cấp đầu tiên ở đảo Ngọc đạt tiêu chuẩn xanh sinh thái. Tỉ lệ mật độ cây xanh của dự án rất cao, lên đến 8ha, tạo môi trường sống xanh sạch, trong lành, an toàn sức khỏe cho cư dân và du khách. Chủ đầu tư Meyland đã quy hoạch dự án thành khu compound khép kín với đa dạng mảng xanh, dành tiện ích lớn cho công viên và hệ thống cây xanh, từ đó tạo nên không gian sống lý tưởng, thư giãn và yên bình.

Một số tiện ích đẳng cấp 5 sao tại dự án như sau:

– Trục cảnh quan dài 1200m kết nối từ trung tâm dự án đến biển.

– Tuyến phố shophouse, trung tâm thương mại, quảng trường công cộng.

– Đài phun nước

– Công viên nghệ thuật chủ đề Artwort

– Khu vui chơi cho trẻ em.

– Điểm văn hóa, lễ hội, tiểu cảnh.

– Trường học liên cấp, trạm y tế.

– Hệ thống 7 club house với nhà hàng, spa, phòng tập gym, bể bơi,…

Không chỉ dừng lại đó, dự án Meyhomes Capital Phú Quốc còn được phát triển thành khu đô thị thông minh với hệ thống nguồn nước tinh khiết chuẩn có thể uống tại vòi. Đồng thời, chủ đầu tư còn áp dụng giải pháp tiết kiệm năng lượng, ứng dụng công nghệ thông tin vào đời sống, quản lý vận hành khu đô thị thông minh, chuyên nghiệp.

4. Giá bán dự án

MINI HOTEL

Vị trí: Mặt tiền đại lộ An Thới 36m

Diện tích đất : 6.5 x 27m

Diện tích mỗi sàn: 6.5m x 18m

Số tầng: 5 tầng + 1 Tum

Giá bán: 28 tỷ/căn

SHOPHOUSE PREMIUM

Vị trí: Mặt tiền đường 13.5m2

Diện tích đất : 6.5x18m = 117m2

Diện tích mỗi sàn: 6.5m x 13m

Số tầng: 3 tầng + 1 tum

Giá bán: 7.8 tỷ/căn

SHOPHOUSE DIAMOND

Vị trí: Mặt tiền đại lộ trung tâm An Thới

Diện tích lô đất: 6.5m x 24m

Diện tích mỗi sàn: 6.5m x 18m

Số tầng: 4 tầng + 1 tum

Giá bán: từ 17 Tỷ/ căn

SHOPHOUSE SAPPHIRE

Vị trí: Mặt tiền đường 13.5m

Diện tích lô đất: 6.5m x 18m

Diện tích mỗi sàn: 6.5m x 13m

Số tầng: 3 tầng + 1 tum

Giá bán: từ 12,7 Tỷ/ căn

Trên đây là mặt bằng thiết kế Meyhomes Capital Phú Quốc và chi tiết vị trí, tiện ích, giá bán của dự án này. Đừng quên liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật tiến độ dự án mới nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.