Logo Htlandholding

Shoptel Ruby Meyhomes Capital Phú Quốc – Sản phẩm đang được giới đầu tư săn đón

Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đang “hot” tại thị trường Bất động sản Phú Quốc khi lượng giao dịch gia tăng rất mạnh trong thời gian vừa qua. Và mới đây, Chủ đầu tư Tân Á Đại Thành vừa công bố một loại hình sản phẩm rất đặc biệt, đó là Shoptel Ruby – “Phố vàng giữa đại lộ vàng”.

31 căn Shoptel Ruby trong đại đô thị Meyhomes – Giá trị đầu tư truyền đời cho những chủ nhân xứng tầm.

Nắm bắt nhu cầu thị trường, Chủ Đầu tư Tân Á Đại Thành cùng với các đơn vị thiết kế đã cho ra mắt sản phẩm “Shoptel Ruby” với những giá trị riêng có.

Meyhomes Capital Phú Quốc là đại Đô thị thông minh, tinh khiết tại thành phố đảo Ngọc được kiến tạo bởi Tân Á Đại Thành với số lượng 1435 căn đa dạng loại hình: biệt thự, shoptel, nhà phố,…

Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc với diện tích gần 300ha

Trong một khu đô thị sôi động với những tiện ích thương mại, khu phố checkin, trung tâm tài chính,… Với mật độ xây dựng chỉ 35%, Darkhorse Architecture – đơn vị thiết kế danh tiếng của Úc đã thiết kế nên Đại đô thị với những không gian trong lành, những mảng xanh với điểm nhấn là sản phẩm Shoptel Ruby.

An cư, sống xanh, giao thương buôn bán nhưng vẫn đảm bảo các tiện ích sống đẳng cấp. Đó là những giá trị mà Shoptel Ruby – Phố vàng giữa đại lộ vàng mà Đại đô thị Meyhomes mang lại cho gia chủ.

Với số lượng vô cùng khan hiếm, 31 căn shoptel là 31 tinh hoa tô điểm sự đa sắc màu của đại đô thị Meyhomes Phú Quốc. Với mẫu nhà được thiết kế bởi Darkhorse Architecture; Cảnh quan được thiết kế bởi ONE Landscape, đây sẽ là dấu ấn đặc quyền cá nhân cũng như giá trị độc nhất dành cho những chủ nhân xứng tầm khi sở hữu một sản phẩm được tạo nên từ những tinh hoa thiết kế hàng đầu thế giới. Shoptel Ruby hứa hẹn là một trong những dòng sản phẩm độc đáo, mang đến giá trị vượt trội, cơ hội đầu tư bền vững cho quý khách hàng, những nhà đầu tư, cũng như cho những ai có tình cảm đặc biệt và biết nắm bắt tiềm năng phát triển của đảo ngọc Phú Quốc.

Không gian sống tại Shoptel Ruby Meyhomes Capital Phú Quốc

Giới đầu tư săn đón loại hình Shoptel trong Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc

Theo bà Nguyễn Thị Hương, Tổng Giám đốc HTLand chia sẻ: “Trong thời gian vừa qua những sản phẩm của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc có lượng giao dịch rất tốt, chính là vì sự khác biệt của dự án với loại hình nhà phố đô thị, sở hữu lâu dài, kế cận những khu Resort danh tiếng như Park Hyatt, Regent, InterContinental, Pullman, Novotel,.. Khi Chủ đầu tư công bố những thông tin sơ bộ về loại hình Shoptel, rất nhiều nhà đầu tư hào hứng và chờ đón thông tin mới nhất về sản phẩm giới hạn này.”

Với 6 giá trị đầu tư truyền đời bền vững, Shoptel Ruby chính là dòng Shoptel Limited, dòng Shoptel đẹp nhất & sầm uất nhất của Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.

1. Tâm điểm giao thương:

Shoptel Ruby – Tâm điểm giao thương

Shoptel Ruby là tâm điểm giao thương mua bán, sở hữu  mặt tiền đại lộ Bình Minh – Con đường tơ lụa của thành phố Đảo. Thêm một điểm cộng tuyệt vời cho viên hồng ngọc Ruby chính là đại lộ kết nối trực tiếp với trục đường DT975 – con người tỷ đô, giao lộ tài chính – thương mại – dịch vụ lớn nhất thành phố Phú Quốc. Trong hành trình phát triển không ngừng của nền kinh tế cũng như đô thị hiện đại ngày nay, yếu tố quy hoạch, giao thông luôn là một trong những lực đẩy, nền tảng quan trọng cho việc tạo ra sự phát triển bất động sản. Đó không chỉ là quy luật tại Việt Nam, mà nó còn được minh chứng tại các thành phố lớn trên thế giới. Như Singapore, chắc hẳn không thể bỏ qua đại lộ Orchard Road với hệ thống các trung tâm mua sắm, thương mại, tài chính lớn, cũng nhưng những dịch vụ về đêm đầy sôi động. Trở lại với TP Phú Quốc, đại lộ Bình Minh 36m cộng hưởng với con đường tỷ đô sẽ đóng vai trò rất quan trọng thúc đầy cho nền kinh tế của Thành phố Phú Quốc phát triển trong tương lai.

2. Tâm điểm phát triển:
Shoptel Ruby nằm cạnh Trung tâm văn hóa – tài chính lớn nhất Meyhomes và tương lai không xa là thành phố Phú Quốc. Sở hữu vị trí độc bản khai mở phồn vinh, Shoptel Ruby không chỉ mang lại vị trí đắc địa mà còn là tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Shoptel Ruby – Tâm điểm phát triển

3. Tâm điểm tiện nghi
Shoptel Ruby nằm cạnh tuyến phố đi bộ, chợ đêm mang phong cách Hàn Quốc, đối diện hồ sinh thái 6ha, 2 Club houses: Trung tâm văn hóa, dịch vụ thương mại & Trung tâm tiện ích 24/7. Điều này sẽ mang đến cho cư dân Meyhomes đa dạng trải nghiệm: với hệ thống 24 nội khu cùng chuỗi các cửa hàng thương mại, giải trí, mua sắm, ăn uống tới thư giãn đỉnh cao với tiện nghi quốc tế, không gian sang trọng, dịch vụ đẳng cấp đến từ các nhãn hàng danh tiếng thế giới; cảnh quan yên bình, thoáng đãng bên biển hồ rộng lớn, bầu không khí trong lành cùng cung đường thơ mộng được bao bọc bởi không gian xanh mát từ vườn sinh thái.

4. Ưu điểm “kép” khi sở hữu từ 2 đến 3 mặt tiền, “thuận sinh sống, tiệc kinh doanh”

Đa dạng mô hình đầu tư tại Shoptel Ruby

Nói đến Shoptel Ruby là phải nói đến sự đa dạng các mô hình trong đầu tư theo từng khẩu vị Khách hàng. Shoptel với thiết kế đa dạng, bố trí không gian tối ưu, cũng như cạnh các trung tâm tiện ích lớn. Shoptel Ruby đáp ứng tối đa nhu cầu mở rộng, phát triển đa dạng các loại hình kinh doanh như: khách sạn, văn phòng, cửa hàng dịch vụ, thương mại đa năng…, mang đến giá trị đầu tư không chỉ bền vững, mà còn không ngừng hội tụ, gia tăng sự sung túc cho gia chủ.

5. Giá trị truyền đời
Shoptel Ruby là dòng Shoptel biển hiếm hoi ở Phú Quốc được sở hữu lâu dài, pháp lý vững vàng. Số lượng giới hạn chỉ 31 căn với vị trí đắc địa tâm điểm hội tụ, pháp lý sổ đỏ lâu dài, shoptel Ruby chắc chắn sẽ là sản phẩm mang giá trị truyền đời bền vững.

6. Hỗ trợ tài chính tối ưu
Với chính sách ưu đãi lên đến 20% và chỉ thanh toán 15% cho đến khi nhận nhà, cư dân Meyhomes có thể sở hữu ngay căn shoptel 2 mặt tiền đại lộ Bình Minh, tiềm năng sinh lời bền vững với tỷ suất sinh lời cao lên đến 10%/năm

Shoptel Ruby là một nét chấm phá của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc, là tinh hoa của Đảo Ngọc với không gian sống xanh mát hiện đại và pháp lý chuẩn chỉnh, sổ đỏ từng căn, là niềm kiêu hãnh của bất kỳ chủ nhân nào sở hữu.

Shoptel Ruby – Phố vàng giữa đại lộ vàng của trung tâm Đảo Ngọc

 

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần HTLand – Đơn vị phân phối độc quyền Shoptel Ruby Meyhomes Capital Phú Quốc

Hotline: 0938.55.22.39

Website: www.htland.net

Phan Thảo Nguyên