Logo Htlandholding

Phân khu Olive Meyhomes Capital Phú Quốc có gì nổi bật?

Phân khu Olive Meyhomes Capital Phú Quốc được ôm trọn bởi 2 công viên lớn cùng 55 tiện ích sang trọng. Đặc biệt, đây là nơi đầu tiên và duy nhất trên đất đảo có trường học liên cấp chuẩn quốc tế. Để hiểu rõ hơn về tính hấp dẫn cũng như những lợi thế của phân khu này, hãy cùng theo dõi ngay một số thông tin được chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây.

1. Lợi thế liên kết vùng

Với diện tích rộng hơn 23.5 ha, Olive là phân khu rộng lớn nhất trong dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Phân khu này có tới hơn 500 căn nhà phố được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng các căn biệt thự biển sang trọng được tích hợp đa dạng tiện ích, công năng, đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp và kinh doanh thịnh vượng.

Trên hết, đây chính là phân khu của những trục đường huyết mạch với mạng lưới giao thông quan trọng, không chỉ tạo thuận tiện trong liên kết vùng, mà còn mang lại cơ hội kinh doanh cực kỳ thuận lợi.

Theo đó, phía đông phân khu giáo với Đại Lộ Bình Minh (chiều rộng lên tới 36m, có 4 làn xe cơ giới). Đại lộ này cho phép phân khu kết nối trực tiếp với trục đường ĐT975 – Đường Bào – con đường to lụa, cho phép kết nối với trung tâm thị trấn Dương Đông, Sân bay Quốc tế Phú Quốc, và kéo dài ra tới cáp treo Hòn Thơm. Số liệu thống kê của Sở Du Lịch Kiên Giang cho biết, mỗi năm tuyến đường này đón tới 4 triệu lượt khách tham quan, mang lại lượng khách dồi dào với khả năng chi tiêu cao cho các hoạt động kinh doanh nơi đây.

Từ phân khu Olive Meyhomes Capital Phú Quốc, cư dân cũng như các du khách có thể kết nối tới sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ trong vòng 15 phút di chuyển. Không chỉ vậy, phân khu này còn được bao quanh bởi các đường lớn với lộ giới từ 26 – 36m.

Phía Tây phân khu giáp đại lộ Hoàng Hôn với lộ giới rộng 30m. Lộ giới này nối dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với quảng trường biển và đường dạo bộ ven biển Bãi Trường. Điều đặc biệt là theo đề án phát triển hạ tầng giao thông của thành phố đảo Phú Quốc thì trong tương lai gần, đại lộ Hoàng Hôn sẽ trở thành một phần của đường Trần Hưng Đạo – con đường du lịch đắt đỏ bậc nhất Phú Quốc với nhiều khu nghỉ dưỡng, resort, khách sạn hạng sang cùng lượng khách có khả năng chi tiêu lớn.

Phía nam phân khu Olive Meyhome chính là đại lộ Ánh Trăng với chiều rộng 26m, có tác dụng kết nối giữa DT 975 – Đường Bào và đường Trần Hưng Đạo. Đây chính là con đường thơ mộng, yên tĩnh, được ví như một đặc quyền của cộng đồng cư dân đẳng cấp sinh sống tại khu biệt thự Olive, mang lại cho cư dân nơi đây một lối đi riêng.

Chính giữa phân khu chính là đại lộ trung tâm An Thới với lộ giới rộng tới 36m, có 4 làn xe cơ giới. Đây là con đường kết nối dự án Meyhomes Capital Phú Quốc với quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp với diện tích lên đến 1.000 ha tại Bãi Trường, trong đó có các thương hiệu nổi tiếng như: InterContinental, Novotel, Sol by Meliã, Pullman, Regent, Park Hyatt… Chính vì vậy, thật không ngoa khi các chuyên gia nhận định rằng phân khu Olive giống như một chiếc phễu, thu hút toàn bộ lượng khách quốc tế có nhu cầu và khả năng chi tiêu cao, mang lại cho nhà đầu tư cơ hội kinh doanh cực kỳ rộng mở.

2. Ưu thế đặc biệt về tiện ích nội khu

Bên cạnh lợi thế về liên kết vùng thì phân khu Olive cũng tỏ ra vượt trộ hơn so với các phân khu khác trong dự án về mặt mật độ tiện ích nội khu.

Theo đó, phân khu này được bao trọn bởi công viên Hồ – đây chính là nơi sẽ được đặt móng xây dựng nên các công trình quan trọng của Phú Quốc, bao gồm các trung tâm vui chơi giải trí, Tháp tài chính – văn phòng, Trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em, Khu tập thể dục ngoài trời cùng hệ thống tiện ích như: 31 tiểu công viên nội khu, Hồ điều hoà, Nhà hát lan toả, Sân khấu ngoài trời, Quảng trường nhà hát, Tượng cá heo, Cầu dạo bộ trên hồ, Chòi đung đưa, Lối dạo bộ ven hồ, Chòi vọng cảnh Ngọc trai, Vườn nướng BBQ. Đặc biệt khu Olive sẽ có trường liên cấp quốc tế.

Olive cũng là phân khu tiếp giáp trọn với với công viên Sông. Đây chính là trục cảnh quan có chiều dài lớn nhất dự án với rất nhiều tiện ích vượt trội như: Trung tâm biểu diễn nghệ thuật và sự kiện, Quảng trường trung tâm, Đài phun nước, Công viên hoa, Đồng cỏ cổ tích, Vườn cổ tích, Lối dạo bộ thư giãn, Vịnh ngư dân, Tượng điêu khắc nghệ thuật, Vòng xoay trung tâm, thác nước nghệ thuật, tiểu cảnh… Không chỉ vậy, phân khu Olive Meyhome cũng sở hữu một trong hai cổng chính của dự án.

Như vậy có thể thấy, với những lợi thế lớn về mặt vị trí, hệ thống tiện ích nội khu và tính chất hiếm có của sản phẩm (đô thị biển duy nhất tại đảo Phú Quốc) thì phân khu Olive không chỉ là khu có sức hút lớn nhất của đại đô thị Meyhomes Capital, mà còn là điểm nhấn của toàn bộ thành phố đảo Phú Quốc.

3. Các chương trình khuyến mãi

Hiện tại, chủ đầu tư đang áp dụng các chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua sản phẩm tại phân khu Olive như sau:

+ Chính sách hỗ trợ tài chính đang áp dụng

– Chiết khấu 8% khi thanh toán trực tiếp;

– Hỗ trợ vay 70%, lãi suất 0% trong 24 tháng;

– Miễn phí trả nợ trước hạn trong 24 tháng;

– Tặng bộ giải pháp Tân Á Đại Thành 250 triệu đồng;

– Tặng bộ trang sức kim cương 100 triệu đồng;

– Chiết khấu 1% cho khách hàng mua căn thứ 2;

– Miễn phí dịch vụ quản lý 02 năm kể từ thời điểm bàn giao;

– Cơ hội trúng 01 xe Mecerdes C180 và 6 xe Honda SH.