Logo Htlandholding

Du lịch chăm sóc sức khỏe – du lịch nghỉ dưỡng xu hướng Wellness lên ngôi

Du lịch sức khỏe hay còn gọi là du lịch Wellness là dịch vụ du lịch thiên về nghỉ dưỡng, thư giãn, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, hòa mình vào thiên nhiên biển núi. Khi đi du lịch, du khách có thể tham gia các khóa ngồi thiền, tập yoga, dưỡng sinh, tắm khoáng nóng, tham quan rừng nguyên sinh…để thể chất cân bằng và tinh thần vui vẻ.

Kể từ khi dịch Covid-19 hoành hành, xu hướng du lịch sức khỏe bỗng dưng “nổi rần rần” tại nhiều nước trên thế giới. Theo dự báo của Tổ chức du lịch thế giới (UNWTO), du lịch gắn với sức khỏe sẽ tăng trưởng mạnh mẽ thời hậu Covid-19. Theo Global Wellness Institute (GWI), loại hình du lịch này có thể chạm mức doanh thu 919 tỷ USD vào năm 2022.

 

Du lịch nghỉ dưỡng xu hướng Wellness lên ngôi (Nguồn: Internet)

Xu hướng du lịch hậu Covid này không chỉ dừng lại ở việc ăn uống sang trọng, thưởng ngoạn cảnh đẹp. Mục đích cốt lõi của du lịch chăm sóc sức khỏe chính là phục hồi thể chất và tái tạo tinh thần.

Địa điểm du lịch nghỉ dưỡng theo xu hướng Wellness tại Việt Nam 

Hậu Covid, du khách vẫn rất quan tâm về vấn đề an toàn dịch bệnh. Giống như ở Thái Lan có Phuket, Việt Nam có đảo Phú Quốc có thể cung cấp dịch vụ trọn gói với các sản phẩm du lịch tham quan, thể thao, chăm sóc sức khoẻ và cung ứng các dịch vụ an toàn. Việc tiến hành thí điểm đón khách có thể được kết hợp với tiêm vaccine cho người dân, xây dựng quy trình quản lý, ứng phó ngăn ngừa dịch bệnh.

Tạp chí CNN từng đưa Phú Quốc vào danh sách những điểm đến tuyệt vời nhất châu Á, mới đây Phú Quốc cũng lọt top 15 hòn đảo lý tưởng nhất thế giới để nghỉ hưu. Bởi vậy, không có gì khó hiểu khi Phú Quốc được chọn là nơi sống chuẩn wellness. Giới chuyên gia còn cho rằng, Phú Quốc là điểm đến lý tưởng bậc nhất để phát triển BĐS wellness cao cấp trong kỷ nguyên mới đặc biệt là hậu Covid.

Địa điểm du lịch nghỉ dưỡng theo xu hướng Wellness tại Việt Nam

Chuyên gia về lĩnh vực BĐS Việt Nam phân tích, “Phú Quốc hội đủ tiêu chuẩn trở thành điểm đến đáng sống, nghỉ dưỡng và nghỉ hưu, phù hợp để phát triển mô hình wellness. Bởi nơi đây có khí hậu tốt, quanh năm ấm áp, biển trong xanh. Không có lý do gì chúng ta không phát triển loại hình BĐS chăm sóc sức khỏe tại đây”, vị chuyên gia nhấn mạnh.

Cơ hội đầu tư tại đảo Ngọc Phú Quốc trong mùa dịch

Thật may tại Phú Quốc, một đại đô thị cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa được kiến tạo, phát huy toàn bộ nét văn hóa bản địa đặc sắc cùng xu hướng thịnh hành Wellness Living, Chủ đầu tư Tân Á Đại Thành đem tất cả tâm huyết vào sản phẩm, kỳ công xây dựng nên một Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu phồn vinh và rực rỡ nhất trong lòng Đảo Ngọc mang tên Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc..

 

Meyhomes Capital Phú Quốc với quy mô toàn khu đô thị lên đến 300ha, được thiên nhiên ban tặng bao quanh bởi những địa danh di tích lịch sử lâu đời, những khu rừng già cổ thụ. Bãi biển Phú Quốc được CNN bình chọn thuộc top 12 bãi biển đẹp nhất hành tinh, cùng với sự đầu tư toàn diện của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ trở thành tâm điểm khu đô thị thông minh, sinh thái không chỉ ở Đảo Ngọc Phú Quốc mà còn lan toả đến khắp mọi miền của đất nước.

Quy hoạch 1/500 của Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc kiến tạo cuộc sống nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, phù hợp với xu hướng sống xanh – sống đẹp, CĐT còn trang bị hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: trung tâm chăm sóc sức khỏe; khu thể dục thể thao; trung tâm tổ chức hội nghị; khu vui chơi dành cho trẻ em; khu thương mại mua sắm; nhà hàng; quán coffee; phòng gym; khu dịch vụ y tế; …

Cảnh quan đô thị đa sắc màu Meyhomes Tân Á Đại Thành Phú Quốc

Nhìn chung, sau đợt dịch Covid-19, ngành du lịch Việt Nam đang rục rịch khởi động chương trình kích cầu du lịch nội địa. Nhiều chuyên gia nhận định, đây sẽ là “đòn bẩy” giúp phục hồi ngành “công nghiệp không khói” và đưa ra các dự đoán về phục hồi du lịch Việt Nam trong thời gian tới đối với thị trường du lịch nghỉ dưỡng đặc biệt là tại Phú Quốc. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về xu hướng sống chuẩn Real Wellness Living, xin mời quý vị cùng đón xem Livestream của HTLand tại fanpage HTLand, lúc 9h30 ngày 2/10/2021. 

 

HTLand hy vọng chương trình sẽ mang đến Quý Khách hàng những thông tin giá trị, xu hướng sống mới và đón đầu xu thế đầu tư tại Đảo Ngọc – Phú Quốc.